Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

[Tôi yêu Vinasoy” &“Tôi yêu cuộc sống] Chủ đề Cuộc thi ảnh chào mừng 8/3 Quốc tế phụ nữ

     Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty Vinasoy tổ chức cuộc thi Ảnh “ Khoảnh khắc tôi yêu” dành cho nữ nhân viên thị trị trường. Với 2 chủ đề chính” Tôi yêu Vinasoy” và “Tôi yêu cuộc sống”, cuộc thi là dịp để tôn vinh nét đẹp chị em Thị trường qua những hình ảnh trong lao động, đời thường, góp phần loang tỏa những giá trị đáng trân quý của phụ nữ Việt "giỏi việc công ty, đảm việc nhà". Đây còn là cơ hội để một nữa phái đẹp đội ngũ sales trải lòng với những tâm tư tình cảm của bản thân với gia đình, cuộc sống và với Vinasoy.

    Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các chị em, rất nhiều tác phẩm ảnh đẹp với nhiều lời bình ý nghĩa đã được gửi đến ban giám khảo.

    Hình ảnh những cô gái, chị gái tràn đầy năng lượng khoác trên mình chiếc Áo vàng đồng phục rất đẹp và tươi tắn. Trong công việc các Chị là những chiến binh sales tâm huyết, trách nhiệm. Ngoài đời thường các chị là những người vợ người mẹ tảo tần vun vén hạnh phúc gia đình, hết mực yêu thương chồng con.

     "Nếu ai hỏi tôi rằng: Vinasoy trong bạn là gì? Vinasoy là thanh xuân của tôi. Nó đã theo tôi 12 năm và trái tim tôi chưa 1 lần lỗi nhịp vì nó. Đó là tuổi trẻ, là đam mê, là khát khao, là nhiệt huyết, là tham vọng đưa các sản phẩm "Con đẻ" của mình trở thành nguồn dinh dưỡng mang lại cho người tiêu dùng nguồn sữa đậu nành tốt cho sức khỏe. Là sữa đậu nành số 1, vinh danh thương hiệu Việt. Tôi yêu Vinasoy" Chị Nguyễn Thị Vinh, Hà Tỉnh chia sẽ.

Chị Nguyễn Thị Vinh, Hà Tỉnh.

“Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu thương nhưng phải mất cả cuộc đời để thực hiện nó tôi yêu Vinasoy" - Tình yêu Chị Phan Sầm Hồng Lào Cai dành cho Vinasoy

Chị Phan Sầm Hồng, Lào Cai

     Chị Lê Thị Sáu, Thanh Hóa tâm sự: Hạnh phúc là được ở bên cạnh những người mình yêu và được làm những việc mà mình thích. Cảm ơn công ty Vinasoy đã mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và 1 công việc giúp tôi có nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày. Ấy thế mà cũng đã cùng chiếc áo mài vàng tươi ấy trải qua được 5 mùa xuân rồi. Lúc nào trong trái tim cũng hát vang lời ca "Tôi yêu Vinasoy ❤️"

  Chị Lê Thị Sáu, Thanh Hóa

"Vinasoy trong tôi! (Chị Lê Thị Mỹ Thuận)

Người ta thường nói: Thanh Xuân trôi qua ...

Với tôi: Tuổi thanh xuân đã dành trọn cho Vinasoy.

Đúng tròn kỉ niệm thanh xuân 10 năm bên ngôi nhà Fami. Tôi luôn hoan hỉ.

Vinasoy đã cho tôi 1 công việc, 1 cuộc sống ấm no.

Chị Lê Thị Mỹ Thuận, TT Huế

Cuộc thi đã chính thức khép lại với 7 giải thưởng được trao, nhưng hình ảnh đẹp và những tình cảm của các chị dành riêng cho Vinasoy mãi còn đó. Đại diện công ty, ban tổ chức gửi lời cảm ơn và chúc mừng toàn thể Chị em phụ nữ Vinasoy luôn xinh đẹp, mỗi ngày đều hạnh phúc và vui vẻ, luôn tự tin, bản lĩnh, luôn đồng hành cùng Vinasoy và tỏa sáng theo cách riêng cuả mình./.

Vinasoy Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.