Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Giáng sinh An lành ở mái nhà Vinasoy

Lễ Giáng sinh là một ngày lễ quốc tế gắn với hình ảnh Ông già Noel, Cây thông, những chú tuần lộc,...  Nhân dịp Lễ Giáng sinh, người ta trao tay nhau những món quà và những lời chúc ý nghĩa, thay cho những tình cảm ngọt ngào trong suốt một năm đã qua.

Năm 2020 không phải năm đầu tiên Nhà máy Vinasoy tổ chức tổ chức Lễ Giáng sinh cho toàn thể CB, CNV Nhà máy, nhưng ngày Lễ Giáng sinh năm nay trở nên ý nghĩa hơn khi Chương trình tặng quà và sinh hoạt tập thể được lồng ghép cùng chiến dịch gây quỹ cho Chương trình "Tết yêu thương" của Đài phát thanh truyền hình Quảng Ngãi (PTQ). 

Mỗi món quà được các Anh, Chị, Em là CB, CNV Nhà máy trao tay nhau đều được sử dụng lợi nhuận để đóng góp cho Chương trình “Tết yêu thương”

Ngoài hoạt động gây quỹ, Ở các điểm cầu của Vinasoy như: Văn phòng tại TP. HCM, Nhà máy tại Bình Dương, Nhà máy tại Bắc Ninh, và trụ sở chính Ở Quảng Ngãi: Lễ Giáng sinh cũng được tổ chức và đón nhận trong không khí ấm cúng, vui tươi.

Vậy là đã thực sự chờ đón một mùa “Tết an lành” như lời thân thuộc của các thành viên Nhà nành Vinasoy, trong không khí se se mùa Noel, Nhà Nành chúc mọi người cùng nhau đón một mùa Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc, và một năm mới an khang, trọn đầy yêu thương!

Vinasoy Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.